Bảo hành, Đổi trả hàng và hoàn tiền

Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH thực hiện bảo hành, đổi trả hàng và hoàn tiền như sau

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

  1. Cam kết bảo hành của VINTECH:

Trung tâm bảo hành VINTECH cam kết là một địa chỉ tin cậy và thân thiện đối với quý khách hàng. Mọi thiết bị do công VINTECH bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của các nhà sản xuất. Trong thời hạn bảo hành, các thiết bị đều được bảo hành miễn phí tại Trung tâm bảo hành VINTECH
Thời gian nhận – trả bảo hành nhanh với chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, sản phẩm của quý khách hàng sẽ được tính thêm thời hạn bảo hành so với thời gian ghi trên phiếu bảo hành trong trường hợp Trung tâm bảo hành quá hẹn trả bảo hành cho khách.

  1. Quyền lợi của khách hàng khi đến với VINTECH:
  2. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng 07 ngày:
    – VINTECH ngay lập tức sẽ đổi ngay cho quý khách một sản phẩm thay thế mới 100%.
  3. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng 06 tháng:
    – VINTECH ngay lập tức sẽ đổi ngay cho quý khách một sản phẩm khác để thay thế.
  4. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 06 tháng đến 12 tháng:
    – VINTECH cam kết trả hàng bảo hành cho quý khách tối đa trong vòng 7 ngày làm việc.
    – VINTECH sẽ cho các bạn mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong khoảng thời gian này.
  5. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 12 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc:
    – VINTECH cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 9 ngày làm việc.
    – Quý khách sẽ được VINTECH cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong thời gian này.
  6. Thời gian trả bảo hành: 

– Có thể sớm hơn quy định.
– Trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Trung tâm sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho thiết bị số ngày quá hạn đó.

  1. Dịch vụ bảo hành tại điểm đặt máy:
    – Công ty VINTECH có dịch vụ bảo hành tại chỗ theo các yêu cầu của cơ quan, đơn vị và các cá nhân.
    – Trong khu vực nội thành, trong vòng 4h kể từ khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.
    – Đối với quý khách hàng tại khu vực ngoại thành, tuỳ từng quãng đường và điều kiện thời tiết, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho quý khách một cách nhanh nhất.
    – Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.
    – Hàng quý chúng tôi sẽ có chương trình bảo trì định kỳ các sản phẩm đã mua dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng.
  2. Hỗ trợ bảo hành máy đã hết thời hạn bảo hành hoặc thiết bị không mua tại VINTECH
    – Trung tâm bảo hành VINTECH sẽ kiểm tra, phát hiện lỗi miễn phí.
    – Nếu là lỗi phần mềm, chúng tôi sẽ khắc phục miễn phí cho quý khách. Nếu là lỗi phần cứng, chúng tôi sẽ nhận sữa chữa hỗ trợ quý khách nếu quý khách hàng có yêu cầu. Quý khách sẽ được cung cấp những linh kiện thay thế chính hãng với giá ưu đãi.
    – Nếu quý khách hàng muốn nâng cấp sản phẩm bằng một sản phẩm khác, chúng tôi cung cấp cho quý khách sản phẩm phù hợp.
  3. Thất lạc phiếu bảo hành:
    – Đối với những sản phẩm đã mua của công ty, nhưng vi phạm điều kiện về thủ tục bảo hành (phiếu bảo hành bị mất, bị nhàu, nát, không có tem bảo hành…), bộ phận chuyên môn của chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ việc tìm kiếm các thông tin cần thiết để sản phẩm đó được làm thủ tục bảo hành theo quy định.
    – Quý khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi số phiếu xuất, tên khách hàng, khoảng thời gian xuất của sản phẩm đó. Chúng tôi sẽ thông tin lại cho quý khách vào ngày tiếp theo tính từ ngày nhận hỗ trợ.
  4. Các quyền lợi miễn phí khác:
    – Quý khách hàng (kể cả quý khách hàng không mua các thiết bị của VINTECH có thể gọi điện thoại
    – Quý khách hàng có thể ghé thăm trung tâm bảo hành của chúng tôi để được hưởng dịch vụ tư vấn và bảo trì máy tính miễn phí kể cả các máy không do VINTECH cung cấp.
  5. Đặc biệt VINTECH cam kết:
    – Hỗ trợ bảo trì phần mềm, phần cứng miễn phí đối với khách hàng dù thiết bị không mua tại VINTECH miễn là hàng chính hãng.
    – Bảo hành cả khi tụ điện, IC bị phồng nổ.
    – Các lỗi thiết bị không nằm trong điều kiện được bảo hành như: cháy nổ bản mạch, côn trùng xâm nhập, nước vào, do môi trường ẩm thấp. Trong trường hợp này công ty sẽ hỗ trợ quý khách bằng đúng chi phí mua linh kiện sửa chữa. (Nếu có thể khắc phục được).
    – Nếu quý khách hàng do bận công việc không đến lấy hàng gửi bảo hành được, nhân viên công ty sẽ hỗ trợ chuyển hàng đến tận nơi cho quý khách nếu khoảng cách bán kính từ Hệ thống cửa hàng của VINTECH
    – Trong vòng 15 ngày sau ngày hết hạn bảo hành, công ty vẫn hỗ trợ bảo hành cho khách hàng nếu giá trị thiết bị nhỏ hơn $50. Ngoài ra, công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa, còn chi phí sửa chữa công ty tính đúng bằng giá trị linh kiện thay thế, không lấy tiền công.
    – Nhận sửa chữa các thiết bị không mua từ VINTECH với chi phí ưu đãi nhất so với trên thị trường.

Một vài lưu ý về các cam kết này:
+ Đối với những thiết bị của quý khách mua quá thời gian 01 tháng thì các thiết bị trả hàng bảo hành của công ty VINTECH có thể là mới 100% hoặc có thể không mới 100% nhưng tất cả đều trong trạng thái hoạt động tốt.
+ Đối với quý khách mua thiết bị của các hãng lớn có trung tâm bảo hành tại Hà Nội hay Tp.HCM như Sam Sung, LG…, quý khách vui lòng cầm phiếu bảo hành gốc tại hãng lúc mua hàng tại công ty và tự bảo hành tại các trung tâm của hãng. Trong trường hợp khách khôngmuốn đến hãng do hạn hẹp về thời gian, VINTECH sẽ hỗ trợ gửi bảo hành giúp quý khách.
Các trường hợp 1 đổi 1 trên không áp dụng đối với máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, hoặc các sản phẩm mà quý khách đã lựa chọn dịch vụ bảo hành tại hãng.
+ Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy định bảo hành của VINTECH (các bạn xem kỹ quy định bảo hành và bảo trì của VINTECH ở mục II ).
+ Trong trường hợp thiết bị hỏng của quý khách không thể bảo hành được và không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.
+ Trong trường hợp thiết bị tương đương không có trên thị trường, quý khách vui lòng đổi sang thiết bị khác, nếu thiết bị đó có giá trị cao hơn thì xin quý khách vui lòng chịu chi phí cho phần chênh này.

III. Quy định bảo hành và bảo trì của VINTECH
(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

Quy định về bảo hành:
– Thiết bị đổi phải còn giữ nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng…) và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo (vỏ hộp, tài liệu hướng dẫn, đĩa cài,…).
– Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
– Tất cả các sản phẩm bảo hành đều được nhân viên kỹ thuật bảo hành (cùng quý khách) kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi làm thủ tục nhận – trả bảo hành.
– Tất cả các sản phẩm nhập bảo hành đều được làm “Phiếu nhận bảo hành và Sửa chữa dịch vụ”. Phiếu này gồm 02 liên: Quý khách hàng nhận liên thứ 2 (liên màu xanh).
– Mọi khoản thu – chi của trung tâm bảo hành đều có phiếu thu, phiếu chi, có đầy đủ chữ ký, họ tên của người có thẩm quyền của công ty. Quý khách hàng trả tiền cho thủ quỹ không trả tiền trực tiếp cho bộ phận bảo hành.
– Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào, dưới bất kỳ hình thức nào đối với tất cả sản phẩm có đầy đủ tiêu chuẩn bảo hành theo quy định.
– Lưu ý: Mọi trường hợp sản phẩm của quý khách hàng sau khi được kiểm tra miễn phí, phát hiện lỗi phần cứng mà theo kết luận của trung tâm bảo hành là không thể khắc phục, sửa chữa được, quý khách hàng vui lòng nhận lại sản phẩm đó giúp chúng tôi (để đảm bảo kết luận của nhân viên bảo hành chúng tôi là khách quan và trung thực).

Những trường hợp không được bảo hành:

1.Trường hợp chung:
– Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
– Số seri trên thiết bị hoặc các thông số kỹ thuật không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành.
– Các loại thiết bị như pin cmos, cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
– Các phụ kiện đi kèm (sách, đĩa, vỏ hộp…) không được bảo hành nhưng Quý khách hàng cần lưu ý khi sản phẩm bảo hành được đổi mới, đổi sang sản phẩm khác tương đương cần có đầy đủ phụ kiện kèm theo.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên VINTECH.
– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, nứt, méo, gẫy, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con nguời làm hỏng.
– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.
– Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của công ty VINTECH, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

  1. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:
    – Đối với các loại máy in kim của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
    – Đối với các loại máy in phun của các hãng HP, EPSON, CANON… không bảo hành: hộp mực, đầu phun mực.
    – Đối với các loại máy in laser của các hãng HP, EPSON, CANON… không bảo hành: hộp mực , lô sấy của máy in (đèn sấy + lụa sấy) khi sử không đúng quy định của hãng.
    – Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, COMPAQ: Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.
    – Dưới đây là quy định của IBM, COMPAQ, DELL… mà nhiều quý khách chưa biết:
    + Đối với máy được bảo hành 36 tháng, trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quý khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quý khách vui lòng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000VNĐ/01 lần thay thế bất kể là thiết bị nào).
    + Đối với máy tính HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.
  2. Thắc mắc, khiếu nại và các ý kiến đóng góp về vấn đề bảo hành:

– Quý khách hàng vui lòng đóng góp ý kiến về dịch vụ bảo hành của công ty vào “Phiếu nhận bảo hành và sửa chữa dịch vụ”.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Chính sách Đổi – Trả hàng hóa tại kho Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH
Đổi – Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm
Quy định chung

Kể từ khi nhận hàng từ Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH Sản phẩm lỗi sản xuất Sản phẩm không lỗi, còn mới, chưa sử dụng (*) Sản phẩm lỗi do người sử dụng
3-5 ngày đầu tiên Được đổi mới hoặc trả không mất phí Được đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng -Miễn phí tùy trường hợp
-Thu phí vận chuyển giao hàng nếu có
Bảo hành hoặc sửa chữa có tính phí theo quy định hãng
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi
– Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng
-Thu phí vận chuyển nếu có
5 – 10 ngày tiếp theo Được bảo hành nếu hàng đã qua sử dụng và không áp dụng trả hàng Đổi sản phẩm giá trị lớn hơn hoặc bằng -Miễn phí tùy trường hợp –Thu phí vận chuyển giao hàng nếu có
Được đổi sản phẩm mới giá trị nhỏ hơn Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng đổi
Không áp dụng trả hàng
Sau 10 ngày Được bảo hành và không áp dụng trả hàng Không áp dụng trả hàng

Ghi chú:
•           (*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).
•           (**) Liên lạc với chúng tôi để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không.

Danh sách sản phẩm hạn chế đổi trả.

-Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất)
– Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành
– Các sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, khuyến cáo kèm theo sản phẩm và nhà sản xuất.

Chi tiết chính sách Đổi – Trả hàng:

•           Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
•           Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộc Danh mục sản phẩm hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả).
•           Đối với khách hàng ở khu vực Đà Nẵng có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng công ty.
•           Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.
•           Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
•           Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
•           Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH
•           Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
•           Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập và chuyển hàng (trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi – Trả hàng

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng

1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):

– Tất cả các mặt hàng mua từ Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH giao hàng (trừ khi có quy định khác):
•           Miễn phí đổi với hàng (tùy từng trường hợp) có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
•           Thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
– Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
•           Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
•           Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
•           Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
•           Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
•           Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
– Sau 07 ngày kể từ ngày mua, Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

2. Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý):

– Tất cả các mặt hàng mua từ Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH và Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH giao hàng (trừ khi có quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
– Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi trả hàng.
– Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:
•           Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
•           Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
•           Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
•           Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
•           Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu

– Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư dienmaylongthinh@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…
– Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm.
– Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
– Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Sau khi Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp
  • Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH.
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

– Thời gian hoàn tiền từ 3 đến 5 ngày làm việc (Trừ thứ 7, Chủ nhật & Ngày lễ/ tết)


Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Dịch vụ & Giải pháp VINTECH nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

  • Địa chỉ: 348 Nguyễn Hiến Lê, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • Hotline bán hàng: 0979391669
  • Bảo hành: 097.84.89.328
  • Email: info@vin-tech.com.vn
  • Website: www.vin-tech.com.vn

Xin trân trọng cảm ơn!