Chính sách Giao nhận & Kiểm hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN 

Khi quý khách đặt hàng trong thời gian chậm nhất 24h nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc tin nhắn. Và tiến hành giao nhận với khách hàng theo quy trình như sau:

  • Đối với khu vực Tp Đà nẵng: Sau khi xác nhận đơn hàng chúng tôi sẽ xử lý và giao hàng đến tận tay quý khách hàng ngay trong ngày.
  • Đối với khách hàng khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác. Sau khi xác nhận đơn hàng với quý khách. Đơn hàng sẽ được chuyển phát nhanh tới tận tay quý khách hàng từ 2-30 ngày tùy từng khu vực.

1. PHÍ GIAO NHẬN ĐƠN HÀNG

Đối với TH: Khách hàng thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng.

+ Free đối với Đà Nẵng (Bán kính: < 5km)

+ Miền Trung: 50k

+ Miền Bắc / Nam: 100k

Đối với KH: Thanh toán khi nhận hàng (Ship COD)

+ Free đối với Đà Nẵng (Bán kính: < 5km)

+ Miền Trung: 100k

+ Miền Bắc / Nam: 200k

 2. QUY TRÌNH GIAO NHẬN

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra sản phẩm có bị hư hại , trầy xước do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

3. THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG

ĐƠN HÀNG NỘI TỈNH Ở TP. ĐÀ NẴNG

Cửa hàng giao trong khoảng cách 15km: Giao hàng trong vòng 24h

ĐƠN HÀNG  CÁC TỈNH/ THÀNH PHỐ TRÊN TOÀN QUỐC

Tùy theo tỉnh / thành phố, số lượng sản phẩm, thời gian giao nhận có thể dao động từ 48 – 72h kể từ thời gian quý khách đặt hàng.

  • Các đơn hàng ngoại tỉnh đặt trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu vận chuyển từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
  • Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ được xử lý và bắt đầu giao hàng vào sáng ngày hôm sau.
  • Trường hợp khách hàng cần giao hàng hỏa tốc, VinTech sẽ không áp dụng chính sách hỗ trợ phí vận chuyển. Quý khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển theo bảng giá của bên cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Về việc xác nhận đơn hàng:

– Tất cả đơn hàng được tự động xác nhận khi đặt hàng thành công qua page và tại website của của chúng tôi sẽ được nhân viên gọi điện xác nhận.

– Đơn hàng qua điện thoại & chat với nhân viên của chúng tôi xác nhận trực tiếp.

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên vin-tech.com.vn. Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Lưu ý: Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, model có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,…).

Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của vin-tech.com.vn trước khi ký.

Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP VINTECH

 Địa chỉ: 348 Nguyễn Hiến Lê, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

 Hotline bán hàng: 0979391669

 Bảo hành: 097.84.89.328

 Email: info@vin-tech.com.vn

 Website: www.vin-tech.com.vn